Pikachu coin là gì? Có nên đầu tư Pikachu coin hay không?

Pikachu luôn nổi tướng là nhân vật được yêu thích nhất trong bộ anime Pokemon nổi tiếng của các thế hệ 8x và 9x. Hiện nay đã có nhà sáng lập ra đồng pikachu coin trên nền tảng crypto. Vậy Pikachu coin là gì? Cách mua bán đồng tiền ảo này như thế nào? Cập nhật tin tức ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Pikachu là biểu tượng lớn nhất trong Pokemon

Pikachu là 1 trong số 151 Pokemon nguyên gốc được giới thiệu trong phiên bản game đầu tiên từ năm 1996. Và nhanh chóng trở thành nhân vật biểu tượng, ngôi sao sáng nhất. PIKA có mặt ở mọi phiên bản anime, thẻ bài, và hàng tá sản phẩm khác dựa trên Pokemon bởi Nintendo. Đồng thời, Pikachu cũng là nhân vật đã giúp thúc đẩy doanh số của toàn bộ series Pokémon. Lên tới hơn 200 triệu bản, và mang lại 1,5 tỷ USD doanh số hàng hóa mỗi năm.

Lý do đâu Pikachu lại thành biểu tượng toàn cầu cho Pokemon? Trước hết, Pikachu rất đáng yêu và được xuất hiện ngay cuộc phiêu lưu đầu tiên của nhân vật chính. Giống với những nhân vật hoạt hình biểu tượng như Chuột Mickey. Pikachu được thiết kế bởi nhiều nét vẽ vòng tròn. Mang lại một diện mạo mềm mại, đáng yêu và thu hút. 

Chắc hẳn hầu hết mọi người chơi đều phải thốt lên: “Kawaii”, khi nhìn thấy Pikachu. Hơn 20 năm kể từ khi ra đời, mỗi khi nghe thấy từ Pokémon. Pikachu chắc chắn là hình tượng nảy lên đầu tiên trong tâm trí của người chơi.

Có thể bạn chưa biết: Đồng tiền ảo Pokecoin có lừa đảo không? 

Pikachu coin là gì?

Pikachu coin (Pika) là một thử nghiệm cộng đồng phi tập trung và dựa trên meme 100% được thúc đẩy bởi cộng đồng PIKA. Pikachu coin là một dự án hồi sinh đã được cộng đồng chấp nhận – vì cộng đồng. Pika là 100% phi tập trung và điều hành tình nguyện. Không có cơ quan trung ương nào thay vì một nhóm tình nguyện viên. Từ cộng đồng nỗ lực đưa Pikachu lên một tầm cao mới. Nhóm Pika là những người nắm giữ và đam mê dựa trên cộng đồng phát triển.

PikaChu coin được phát hành vào ngày 02 tháng 2 năm 2021. Sử dụng nền tảng Vitalik và Andre. Để tăng cường bảo mật cho các nhà đầu tư Pika. Các nhà sáng lập Pikachu ban đầu đã từ bỏ dự án. Sau được một nhóm cộng đồng tiếp quản và đang phát triển cộng đồng. Đây là một dự án thuộc sở hữu của cộng đồng. 25% số token đã được gửi đến ví của Vitalik Buterin (người sáng lập ETH) và 25% còn lại cho Andrew Cronje. 50% còn lại bán trên sàn Uniswap.

Pikachu coin là gì?
Pikachu coin là gì?

Tổng quan về Pikachu

Tên: Pikachu coin

Token: PIKA 

Nền tảng: ERC20

Hợp đồng: 0xe09fb60e8d6e7e1cebbe821bd5c3fc67a40f86bf

Thời gian lên sàn: Tháng 2/2021

Tổng cung: 100,000,000,000,000 (100 nghìn tỷ Pikachu).

Hiện tại đã phát hành: 50,000,000,000,000 (50 nghìn tỷ).

Giá khi lên sàn: 0.000000039 USD

Giá tại thời điểm mình viết bài viết này: 0.00000088 USD (tăng khoảng 30 lần so với khi lên sàn).

Website: https://pikacrypto.com

Thông tin thêm về Pikachu coin

Website: https://pikacrypto.com

Telegram: https://t.me/Pikatokenofficial

Reddit: https://www.reddit.com/r/PIKAOFFICIAL/new

Twiter: https://twitter.com/pika_token

Lộ trình phát triển của Pikachu 

Biểu đồ trên là lộ trình phát triển trong quý 2/2021 của Pikachu:

Lên Coinmarketcap .

Website mới, thiết kế website mới 

Pika Poster, Cuộc thi Pika Meme, Quà tặng NFT 

Lên Coingecko .

List lên Blockfolio 

Lên sàn Delta (chưa lên)

Kiểm tra lại nền tảng (chưa hoàn thành)

Quan hệ đối tác, phát triển cộng đồng. Chiến dịch tiếp thị đầu tiên, Quyên góp từ thiện (chưa hoàn thành)

Lên sàn Whitebit (chưa hoàn thành).

Pikachu Inu Token Use Case

Pikachu Inu là token dùng để:

  • Dùng để quản trị hệ sinh thái Pikachu Inu .
  • Hưởng phí giao dịch từ Pikachu Inu .
  • Dùng để khuyến khích bộ người dùng tham gia hệ sinh thái của Pikachu Inu .
  • Tham gia Launchpad của Pikachu Inu .
  • Stake Pikachu Inu để nhận token miễn phí (tương lai).
Pikachu Inu Token
Pikachu Inu Token

Có thể tham khảo: Cách mua bán đồng Shiba Inu coin 

Mua bán Pikachu coin ở đâu?

Hiện tại nếu bạn nào quan tâm đến Pikachu coin thì có thể mua Pikachu trên sàn: Bitmart.com, Uniswap.

Ngoài ra nếu bạn nào chưa có ETH có thể lên sàn Binance.com để mua nhé, đây là sàn tốt nhất thế giới hiện nay và hỗ trợ giao dịch tiền VNĐ.

Chuỗi thông minh Binance là gì?

Pikachu Coin là một mạng thanh toán tài chính phi tập trung xây dựng lại. Ngăn xếp thanh toán truyền thống trên blockchain. Nó sử dụng một tập hợp các stablecoin. Được chốt bằng fiat, được ổn định về mặt thuật toán bằng đồng tiền lưu trữ Pika. Để tạo điều kiện cho các khoản thanh toán. Có thể lập trình và phát triển cơ sở hạ tầng tài chính mở. Tính đến tháng 12 năm 2020, mạng giao dịch ước tính 299 tỷ đô la cho hơn 2 triệu người dùng.

Tạo ví & lưu trữ Pikachu coin ở đâu?

Pikachu được phát triển trên nền tảng ERC20. Vì vậy các bạn có thể lưu trữ nó trên các ví như: Myetherwallet, Trust Wallet, MetaMask.

Có nên đầu tư vào Pikachu coin không?

Pikachu coin là một dự án hoàn toàn mới, đây là một dự án không có ứng dụng vào thực tế. Nếu như chơi ăn theo fomo thì được chứ những coin này giá có thể x10 lần trong thời gian ngắn. Và cũng có thể chia 10 lần. Đây là những dự án 5 ăn 5 thua có tỷ lệ rủi ro rất cao. Hãy luôn cập nhật giá đồng PIKA này trước khi đầu tư nhé!

GIá coin hôm nay Pikachu Inu

Hạng #10465

Pikachu Inu Tóm tắt về giá

Giá Pikachu Inu hôm nay là US$0,0000000006996, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $N/A. PIKACHU đã biến động +0.01% trong vòng 24 giờ qua. Giá hiện đang giảm -0,02% so với mức giá cao nhất trong vòng 7 ngày qua là $0,0000000006997. Và tăng 0,25% so với mức giá thấp nhất trong vòng 7 ngày qua là $0,0000000006978. PIKACHU coin có mức cung tối đa là 1.000.000, B PIKACHU.

Có nên Mua Pikatoken
Có nên Mua Pikatoken

Có thể bạn muốn tìm hiểu:

pikacrypto

Pokecoin

Pikachu coin là gì

Pikachu inu

Pikachu token

Game Binance

Kết luận

Nhũng thông tin trên, tiendientu123.com thu thập giúp bạn tham khảo thêm về đồng tiền ảo Pikachu coin. Nhưng trước khi đầu tư bất kì loại nào, hãy cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ nhé!

Theo tiendientu123.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Pikachu coin là gì? Có nên đầu tư Pikachu coin hay không?