Sàn eToro là gì? Cách đăng ký tài khoản trên sàn eToro từ A đến Z

Sàn eToro là gì? Cách đăng ký tài khoản trên sàn eToro từ A đến Z. Sau khi tìm hiểu về sàn giao dịch eToro nói chung và đánh giá những ưu nhược điểm mà chúng tôi đã trình bày trong bài viết trước, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ muốn biết cách tạo tài khoản eTorogiao dịch trên sàn eToro. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký sàn eToro một cách chi tiết nhất và đầy đủ nhất. Hy vọng với những hướng dẫn này của tiendientu123, các nhà đầu tư có thể dễ dàng thực hiện và giao dịch trên sàn eToro một cách dễ dàng nhất.

Etoro là gì?

EToro là một trong những công ty khởi nghiệp fintech rất nổi tiếng, một nhà môi giới giao dịch xã hội được thành lập vào năm 2007 và có trụ sở chính tại Síp. Mục đích của nó không chỉ là đa dạng hóa giao dịch chứng khoán, đầu tư trực tuyến, giao dịch tiền điện tử, ngoại hối và hơn thế nữa. Sàn giao dịch cũng đã thiết lập thành công giao dịch CFD. Nền tảng này cũng đã cung cấp nhiều tính năng giao dịch xã hội mới lạ.

CFD là một trong những công cụ phức tạp và có nguy cơ mất tiền nhanh chóng do sử dụng đòn bẩy. 75% tài khoản nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi giao dịch CFD trên eToro. Bạn nên hiểu cách hoạt động của CFD và phải có khả năng chịu rủi ro mất tiền cao. eToro không chỉ giới hạn ở một nền tảng giao dịch. Nó cũng tạo điều kiện cho các tính năng xã hội và làm cho thị trường tài chính trở nên thân thiện hơn và dễ tiếp cận hơn đối với hầu hết tất cả mọi người trên thế giới.

Sau đó, đừng dành quá lâu vào vấn đề chính. Chỉ cần tạo một tài khoản trên sàn eToro.

Hướng dẫn đăng ký sàn eToro

Hướng dẫn đăng ký sàn eToro
Hướng dẫn đăng ký eToro

Để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản eToro, bạn phải cung cấp một số thông tin cơ bản trước quá trình xác thực. Người dùng mới cũng có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Google. Cần xác thực để hoàn tất quá trình đăng ký trên eToro. Nếu bạn không hoàn thành các bước này một cách chính xác, bạn sẽ phải đối mặt với các hạn chế về tài khoản trong việc giao dịch, rút ​​tiền và tài khoản của bạn có thể bị đóng. Bạn sẽ cần các tài liệu sau để xác thực:

  • ID do chính phủ cấp. Hộ chiếu được ưu tiên hơn, nhưng cũng có thể sử dụng bằng lái xe.
  • Xác minh số điện thoại qua tin nhắm SMS.
  • Bằng chứng về địa chỉ (sao kê ngân hàng, sao kê thẻ tín dụng, hóa đơn tiền điện nước, thư từ chủ lao động). Bạn có thể gửi tài liệu bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và tải chúng lên trang web eToro.

Quá trình xác minh cũng sẽ mất một vài ngày. Họ sẽ thông báo cho bạn khi bạn được xác minh, hoặc bạn có thể theo dõi trạng thái trên sàn giao dịch eToro. Bạn sẽ biết tài khoản của mình đã được xác minh khi bạn nhìn thấy dấu kiểm màu xanh lục bên cạnh tên người dùng của mình.

Các bước cụ thể sẽ được mô tả ở bên dưới:

Bước 1

Trên www.eToro.com, tìm và nhấp vào nút có nhãn “Tham gia ngay” hoặc “Giao dịch ngay”.

Bước 2

Trên trang web, bạn sẽ tìm thấy một bảng tính nơi bạn có thể nhập tất cả dữ liệu cá nhân cần thiết của bạn để mở một tài khoản giao dịch mới. Vui lòng điền vào tất cả các thông tin cần thiết được yêu cầu trong biểu mẫu này, hoặc bạn có thể đăng nhập qua Facebook hoặc Gmail như các tùy chọn bổ sung.

Bước 3

Vui lòng dành thời gian đọc Điều khoản và Điều kiện và Chính sách Bảo mật của eToro trước khi gửi thông tin của bạn để xem xét. Khi bạn đã hoàn tất việc xem xét tất cả các điều khoản, vui lòng đánh dấu vào ô thích hợp để cho biết bạn đồng ý với các điều khoản này.

bước thứ tư

Nhấp vào nút “Đăng ký” để gửi thông tin của bạn.

Bước 5

Chuẩn bị các tài liệu cần thiết như đã mô tả ở trên để thực hiện quá trình xác minh. Bước tiếp theo trong quy trình KYC là yêu cầu các nhà đầu tư mới điền vào bảng câu hỏi để xác định rõ hơn cách eToro có thể điều chỉnh gói dịch vụ để phù hợp lý tưởng với hồ sơ của mỗi người. Ví dụ về thông tin bắt buộc bao gồm các câu hỏi về tình trạng nghề nghiệp của nhà đầu tư mới, kiến ​​thức về thị trường vốn, tính thanh khoản tài chính, mức độ rủi ro cũng có thể chấp nhận được, mục tiêu đầu tư …

Hướng dẫn giao dịch trên sàn eToro

Hướng dẫn giao dịch
Hướng dẫn giao dịch

Bảng điều khiển giao dịch có tùy chọn danh sách theo dõi, nơi bạn có thể theo dõi không chỉ tiền điện tử mà còn các cổ phiếu hoặc chỉ số khác nếu bạn muốn. Bạn sẽ thấy nút “Bán” trên bảng điều khiển giao dịch của mình. Bán được hiểu là “bán khống” và các chiến lược tương tự áp dụng cho việc bán khống cổ phiếu. Ví dụ: nếu bạn nghĩ rằng giá Ethereum sẽ giảm, bạn có thể mở một vị thế bán và đóng nó sau đó để kiếm lợi nhuận (hoặc mất tiền theo thời gian).

Khi bạn đã sẵn sàng giao dịch, hãy nhập số tiền bạn muốn giao dịch vào trường “Số tiền”. Bạn sẽ tìm thấy một số tính năng để giúp bạn kiểm soát chính xác rủi ro mà bạn muốn chấp nhận, như sau:

  • Chốt lời khi giao dịch – Tính năng này cho phép bạn thiết lập các thông số cho thời điểm bạn muốn thoát khỏi giao dịch.
  • Bạn có thể đặt nó thành giá hoặc số tiền lợi nhuận.
  • Cắt lỗ – Tính năng này dành cho khi bạn bị mất tiền. Nó quyết định rằng bạn nói đủ và rời đi.
  • Trailing Stop – Công cụ này sẽ theo dõi giá khi nó di chuyển theo hướng có lợi cho bạn.
  • Mở giao dịch và chia sẻ trên web.
  • Chuyển giao dịch vào danh mục đầu tư của bạn và nó sẽ xuất hiện.
  • Để đóng giao dịch, hãy nhấp vào nút “Đóng nút giao dịch” màu đỏ.

Tính năng di động / API

eToro có nhiều API, bao gồm:

  • Phát hiện.
  • Metadata.
  • Giá bán.
  • Hệ thống.
  • Buôn bán.
  • Người sử dụng

eToro cũng cung cấp các ứng dụng di động cho nền tảng iOS và Android.

Ứng dụng Android trên Google Play nhận được 4 trên 5 sao. Một sàn giao dịch tiền ảo uy tín eToro, phản hồi các đánh giá và giúp người dùng một số vấn đề kỹ thuật, chẳng hạn như cần cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Một số ý kiến ​​tiêu cực liên quan đến các vấn đề chính sách như mức đầu tư tối thiểu của đồng đô la. Người dùng có vẻ hài lòng với điều hướng và hiệu suất tổng thể của ứng dụng, nhưng cũng chỉ ra các vấn đề như chênh lệch giá.

Ứng dụng iOS của eToro đạt trung bình 4,5 sao trên 5. Người dùng thấy nó trực quan và dễ dàng giao dịch. Ứng dụng hỗ trợ Chia sẻ trong gia đình, vì vậy tối đa sáu người có thể sử dụng khi tính năng này được kích hoạt.

Hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn eToro

Hướng dẫn nạp/rút tiền trên eToro
Hướng dẫn nạp/rút tiền

Nạp tiền vào tài khoản của bạn sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Chỉ cần chọn một trong bất kỳ phương thức nào bạn thích và làm theo các bước bên dưới để thực hiện gửi tiền thành công:

  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn đăng ký
  • Nhấp vào “Gửi tiền”
  • Nhập số tiền và chọn đơn vị tiền tệ
  • Cuối cùng, chọn phương thức gửi tiền ưa thích của bạn.

Để yêu cầu rút tiền, vui lòng làm theo các bước dưới đây:

  • Nhấp vào tab Rút tiền ở menu bên trái
  • Nhập số tiền rút (USD)
  • Hoàn thành biểu mẫu rút tiền điện tử được yêu cầu
  • Nhấp vào “Gửi”

Lưu ý rằng chỉ có thể rút tiền từ số dư khả dụng của bạn. Vì vậy, trước khi thực hiện yêu cầu rút tiền. Bạn nên đảm bảo rằng bạn có sẵn tiền trong số dư của mình. Nếu bạn có tiền để đầu tư vào các vị thế mở. Bạn có thể giải phóng nhiều tiền hơn bằng cách đóng các vị trí của mình. Sau khi vị thế được đóng, số tiền đã đầu tư +/- bất kỳ khoản lãi hoặc lỗ nào; sẽ được hoàn trả vào số dư khả dụng của bạn.

Một số lưu khi đăng ký tài khoản trên sàn eToro

  • Tài khoản của bạn cũng cần được xác minh.
  • Số tiền rút tối thiểu là $ 30.
  • Phí rút tiền là $ 5.
  • Bạn sẽ được thông báo qua email sau khi bạn thực hiện yêu cầu rút tiền. Được xử lý bởi eToro, sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu thế giới.
  • Miễn là yêu cầu rút tiền của bạn “đang được xem xét”. Bạn có thể hủy thông qua danh mục đầu tư của mình; nhấp vào biểu tượng lịch sử màu xanh lam; sau đó nhấp vào nút “Hoàn tác” trên yêu cầu bạn muốn hủy.

Thông tin chung về các loại phí trên eToro 

Thông tin chung về các loại phí trên eToro
Thông tin chung về các loại phí

Tôi sẽ đề cập đến các khoản phí mà bạn quan tâm nhất, bao gồm: phí giao dịch (tức là khi nhập lệnh mua hoặc bán), phí qua đêm, phí gửi và rút tiền.

  • eToro không tính bất kỳ khoản phí gửi hoặc thanh toán nào, nhưng tính phí cố định là 5 đô la cho mỗi lần rút tiền. Số tiền rút tối thiểu là $ 30.
  • Các vị thế mua có đòn bẩy trong cổ phiếu và ETF không được thực hiện như CFD và không phải chịu phí hoa hồng (nhưng phải chịu phí chuyển đổi và rút tiền).
  • eToro cũng tính phí qua đêm / cuối tuần cho các vị trí CFD, chẳng hạn như các vị thế đòn bẩy và các lệnh bán.

Không có phí cho các vị trí mua không có trung gian trong các loại tiền điện tử riêng lẻ. Phí sẽ áp dụng cho các vị trí mua có đòn bẩy, tất cả các vị trí bán và tất cả các vị trí cặp tiền điện tử.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn đăng ký trên sàn giao dịch eToro, chúng tôi xin chia sẻ cùng các nhà đầu tư. Đặc biệt là những người mới bắt đầu tìm hiểu và có ý định giao dịch trên eToro. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quá trình nghiên cứu. Và nghiên cứu về eToro ngày càng dễ dàng hơn và nhanh hơn. Đừng quên theo dõi website của tiendientu123.com để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường tiền ảo.

Theo tiendientu123.com tổng hợp

Bài viết này được đăng trong Forex, Sàn giao dịch. Đánh dấu trang https://tiendientu123.com/san-etoro-la-gi/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sàn eToro là gì? Cách đăng ký tài khoản trên sàn eToro từ A đến Z